Monday, June 8, 2009

Kwentu ko lang ang Nangyare kanina.

New Chapter in my New Life.

Puyat natulog ng alas 5 ng umaga dahil sa pag aadik sa
pakikipag ututang dila kasama ng mga kaibigang adik ren
kung maituturing.

Magsisimula sa isang umaga,[umaga nga ba!?] sigurado ako
mga alas dose na 2log uli maxado pang maaga.

Nagising uli alas tres ng hapon

tumawag c Erpat kring kring,
tinamad akong sumagot 'di ko sinagot' pag gising ko
alas tres ng hapon,nag check ng cellphone,nabasa ko!
(Msg: from my Erpat) bat di ka sumasagot tinatawagan kita
PAPA mu e2,.. den binuksan ang computer ;roll; adik lang.
magrereply ako using my chikka cause i dont used my cellphone
para loadan,sabi ko sori pa,kakagising ko lang i called u
using landline,pero di mo sinasagot den my cellphone ring
again ERPAT Calling ;roll;

Tapos i say hello pa,naririnig mo ko? line said uo
kamusta kana jan?,feel ko ung concern ni papa at pag ka miss
sakin tulad ng pag ka miss ko sa kanya,den sabi ko okay
lang d2 ikaw kamusta den sabi nya okay lang ren ako! sabay
singet ko na how about work? kamusta den sabi nya ok lang.
Uwe kna dito para makapag work kana,im still hoping na ok yung
work na un kasi mag uumpisa na naman ako.

Sa totoo lang second
work ko na un 'nkkpang hinayang' ung una kong work naubus
lang sa wala lahat,malaki na kinita ko sa luob ng 6 na buwan
pero napunta ren sa wala pero this time magiging smart na ko.
Dami kung plano ngaun,dahil ngaun mas madami na akong oras
para gawen ang lahat ng gusto ko,halos tatlong taon ako nag
stay sa bahay na 2 after ma finish contract ako tapos ngaun
mag sisimula uli at sana this time tama na lahat ng gagawen ko.

Btw! Guys huwag nyong kalimutan batiin ng Happy Father's Day
ang mga erpat nyo.

Happy Father's Day sa Lahat ng erpat,papa,dad or daddy jan.

PAG ISIPANG MABUTI!

"→ sa lahat ng BAGAY! wala tlagang permanente kaya dapat wise ka
lalo na ngaun Global Crisis,kelangan mautak ka sa pag gastos ng
bawat sentimo ng perang kinita at pinag paguran mo.Iyan ang
aking natutunan dahil minsan na rin akong nag tapon ng perang
aking pinag paguran."

1 comment: